THÔNG BÁO VỀ VIỆC TRIỂN KHAI TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 1900 57 57 34

(13/09/2021)
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, hướng đến sự hài lòng người bệnh, đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, từ ngày 15/9, bệnh viện Đà Nẵng triển khai Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 57 57 34.
Tổng đài chăm sóc khách hàng bệnh viện Đà Nẵng 1900 57 57 34 có nhiệm vụ:
  • Tư vấn về dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Đà Nẵng.
  • Đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu của người bệnh.
  • Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp hoặc liên hệ với khoa phòng liên quan giải đáp các thắc mắc khi có cuộc gọi từ khách hàng.
  • Thông qua tổng đài nhắn tin nhắc lịch tái khám cho người bệnh “Khám bệnh theo yêu cầu” và “Khám bệnh không có BHYT”.
  • Thông qua tổng đài tư vấn, thông báo đến khách hàng những chương trình, sự kiện quan trọng của bệnh viện.
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần
  • Buổi sáng: 7h30-11h30
  • Buổi chiều: 13h-17h
Hy vọng Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 57 57 34 sẽ góp phần mang đến cho người bệnh dịch vụ chăm sóc tận tình, hiệu quả và chuyên nghiệp.